Khám bệnh, cấp thuốc cho người dân vùng lũ xã Quảng Thủy.

Thứ tư - 28/10/2020 13:52
Ngày 27/10, Đoàn cơ sở sở Y tế Quảng Bình phối hợp với Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình tổ chức khám và cấp phát thuốc cho người dân vùng lũ xã Quảng Thủy. Được biết xã Quảng Thủy là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề trong đợt lũ lụt vừa qua.
Các y bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Quảng Thủy.
Các y bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Quảng Thủy.
       Trong thời gian 1 ngày, 20 y bác sỹ  bao gồm các chuyên khoa như: Da liễu, nhi, nội, chấn thương, tim mạch… đã khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 400 người dân xã Quảng Thủy. Qua thăm khám cho thấy tỷ lệ người bị bệnh ngoài da, bệnh về mắt và bệnh về đường tiêu hóa khá cao, đoàn đã tiến hành cấp phát thuốc và tư vấn cho người dân cách phòng tránh và chăm sóc một số bệnh hay gặp trong mùa mưa lũ như: đau bụng, bệnh ngoài da, bệnh tiêu chảy… nhằm hạn chế đến mức tối đa mầm bệnh phát triển. Từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc trong việc chăm sóc sức khoẻ.
       Đây là hoạt động có ý nghĩa của các y bác sỹ của sở Y tế Quảng Bình và Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, là niềm động viên lớn lao đối với người dân.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập202
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm198
  • Hôm nay38,575
  • Tháng hiện tại121,838
  • Tổng lượt truy cập34,551,365
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây