Báo Dân Trí hỗ trợ 100 triệu đồng cho người dân ngập lũ ở xã Quảng Sơn.

Thứ ba - 27/10/2020 11:08
Nhằm hỗ trợ người dân xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn khắc phục khó khăn sau lũ lụt. Chiều ngày 26/10, đại diện Báo Dân trí đã thăm hỏi, động viên và trao 100 suất quà hỗ trợ cho người dân xã Quảng Sơn. Cùng trao quà có đồng chí Nguyễn Văn Tình- Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đại diện Thường trú Báo Dân trí tại Quảng Bình tặng quà cho các hộ dân xã Quảng Sơn.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đại diện Thường trú Báo Dân trí tại Quảng Bình tặng quà cho các hộ dân xã Quảng Sơn.
      Thấu hiểu được những khó khăn mà người dân phải đối mặt sau mưa lũ, Báo Dân trí đã trao quà hỗ trợ người dân xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn. Đoàn đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ ngập lụt nặng có hoàn cảnh khó khăn của xã Quảng Sơn.
      Đây là hoạt động thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của Báo Dân trí đối với người dân bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra, món quà thiết thực này sẽ góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.
       Cũng trong dịp này, UBND thị xã Ba Đồn đã trao quà hỗ trợ trị giá 1 triệu đồng cho gia đình chị Trương Thị Dương (Sn 1986) ở thôn Thọ Hạ, xã Quảng Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay32,748
  • Tháng hiện tại349,861
  • Tổng lượt truy cập34,779,388
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây