Tập đoàn KHKT Hồng Hải trao quà hỗ trợ cho các trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Thứ tư - 02/12/2020 15:19
Chiều ngày 01/12, Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật (KHKT) Hồng Hải đã đến thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho các trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Tham dự buổi trao quà có ông Trác Hiến Hồng- Tổng giám đốc Tập đoàn KHKT Hồng Hải; ông Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn.
Tập đoàn KHKT Hồng Hải trao tặng 750 triệu cho Trường tiểu học  số 1 Quảng Phúc khắc phục hậu quả bão lụt
Tập đoàn KHKT Hồng Hải trao tặng 750 triệu cho Trường tiểu học số 1 Quảng Phúc khắc phục hậu quả bão lụt
Trung tuần tháng 10 và tháng 11 vừa qua, trên địa bàn thị xã diễn ra bão lũ đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản của nhân dân ở các địa phương, trong đó có các cơ sở giáo dục bị thiệt hại nặng nề, nhiều phòng học bị ngập sâu, thiết bị dạy học, đồ dùng học tập và các trang thiết bị khác bị hư hỏng nghiêm trọng. Trước tình hình đó, từ ngày 21/10, Tập đoàn KHKT Hồng Hải đã phát động, kêu gọi tấm lòng hảo tâm của người lao động quyên góp chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung. Theo đó, dịp này Tập đoàn KHKT Hồng Hải đã đến thăm hỏi và trao tặng 750 triệu đồng cho trường Tiểu học số 1 Quảng Phúc; 629 triệu đồng cho trường Tiểu học số 1 Quảng Văn; 828 triệu đồng cho trường Tiểu học Quảng Lộc với mong muốn hỗ trợ các trường học khắc phục khó khăn, sớm tái thiết cơ sở vật chất ổn định việc dạy học.
Tập đoàn KHKT Hồng Hải trao 629 triệu đồng cho trường tiểu học số 1 Quảng Văn khắc phục sau bão lụt
Tập đoàn KHKT Hồng Hải trao 629 triệu đồng cho trường tiểu học số 1 Quảng Văn khắc phục sau bão lụt
Sau khi tiếp nhận món quà, thầy, cô giáo hiệu trưởng các nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Tập đoàn KHKT Hồng Hải đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với nhà trường nói riêng và đồng bào vùng lũ nói chung. Đồng thời hứa sẽ sử dụng số tiền hỗ trợ này để tu sửa cơ sở vật chất, sớm ổn định việc dạy và học.
Tập đoàn KHKT Hồng Hải hỗ trợ 820 triệu cho trường tiểu học Quảng Lộc khắc phục bão lụt
Tập đoàn KHKT Hồng Hải hỗ trợ 820 triệu cho trường tiểu học Quảng Lộc khắc phục hậu quả bão lụt
Được biết, Tập đoàn KHKT Hồng Hải được thành lập từ năm 1974 tại Đài Loan với quy mô lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính. Sản phẩm đa dạng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến máy tính, công nghệ thông tin, hàng điện tử tiêu dùng, linh kiện ô tô, thiết bị bán dẫn và công nghệ bảo vệ môi trường… Tập Đoàn có hơn 800 Công ty và chi nhánh tại các nước như: Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam...

Tác giả bài viết: Lan Anh- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay11,837
  • Tháng hiện tại50,882
  • Tổng lượt truy cập34,480,409
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây