Quảng Thủy chú trọng nâng cao đời sống người dân.

Chủ nhật - 03/01/2021 16:07
Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của dịch Covid-19 và thiên tai lụt bão nhưng với sự quyết tâm, đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn, xã Quảng Thủy đã nỗ lực vươn lên đạt nhiều kết quả quan trọng. Đời sống người dân không ngừng được nâng lên đáng kể.
Các mô hình gia trại, trang trại được Nhà nước quan tâm hỗ trợ để phát triển kinh tế.
Các mô hình gia trại, trang trại được Nhà nước quan tâm hỗ trợ để phát triển kinh tế.
       Năm 2020, nhờ các giải pháp thiết thực, cụ thể của cấp ủy, chính quyền và sự nỗ lực của người dân trong phát triển kinh tế, đời sống của người dân xã Quảng Thủy đã từng bước được cải thiện và nâng cao. Trong năm 2020, toàn xã có tổng sản lượng lương thực hơn 1.500 tấn, đạt 100% KH. Hiện, toàn xã có tổng đàn gia cầm 17.500 con, đàn lợn có 800 con, đàn trâu bò có hơn 100 con. Các ngành nghề công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp vẫn tiếp tục được duy trì và phát triển. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 36,2 triệu đồng/người/ năm, đạt 100% kế hoạch. Bên cạnh đó, công tác phát triển văn hóa xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của địa phương cũng được xã Quảng Thủy quan tâm đẩy mạnh.
         Thời gian tới, xã tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, phát huy vai trò quản lý điều hành của chính quyền, làm tốt công tác vận động quần chúng của MTTQ và các đoàn thể nhân dân. Tiếp tục phát triển nông nghiệp; thực hiện xoá đói, giảm nghèo, chăm lo công tác an sinh xã hội, phối hợp giải quyết việc làm, phát triển ngành nghề, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay22,948
  • Tháng hiện tại786,478
  • Tổng lượt truy cập34,317,197
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây