Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trao 50 suất quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hòa

Thứ sáu - 22/01/2021 10:40
Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu 2021, chiều ngày 21/1, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình và thị xã Ba Đồn trao 50 suất cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hòa. Dự và trực tiếp trao quà có ông Đặng Tuấn Tú- Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình, Hội Chữ thập đỏ thị xã phối hợp với Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam tặng quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hòa
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình, Hội Chữ thập đỏ thị xã phối hợp với Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam tặng quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Hòa
       Dịp này, đoàn đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng. Số tiền này được các cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trích từ tiền lương của mình với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé, góp phần mang lại cái tết ấm áp hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
      Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, nhằm giáo dục ý thức tương trợ lẫn nhau, khơi dậy và thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách" rộng khắp trong toàn bộ cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay27,433
  • Tháng hiện tại27,433
  • Tổng lượt truy cập34,456,960
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây