Đài TT-TH thị xã Ba Đồn phối hợp với công ty TNHH Dược Khoa Xanh phát 1000 khẩu trang miễn phí.

Thứ năm - 26/03/2020 11:02
Nhằm góp phần hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sáng ngày 26/3, Đài TT-TH thị xã Ba Đồn phối hợp với công ty TNHH Dược Khoa Xanh tổ chức phát khẩu trang miễn phí. Đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã dự và trực tiếp trao quà.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn trao khẩu trang cho BCH Quân sự thị xã..
Đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn trao khẩu trang cho BCH Quân sự thị xã..
      Trong thời điểm vừa qua, khi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona bùng phát đã gây ra thực trạng khan hiếm khẩu trang y tế do nhu cầu sử dụng tăng cao. Để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, dịp này Đài TT-TH thị xã phối hợp với công ty TNHH Dược Khoa Xanh phát 1000 khẩu trang miễn phí cho ngư dân, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Gianh, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và những người tại khu cách ly của thị xã.
       Thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát ở nhiều địa phương trong cả nước, Đài TT-TH thị xã đã thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên tăng cường thời lượng, xây dựng phóng sự, tin, bài và các chuyên mục, liên tục cập nhật và phát đi những thông tin chính thống về dịch Covid-19 đến tận các xã, phường góp phần cùng với các cấp, các ngành chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
 
dc nguyen truong giang tang cho don bien phong
 
dc nguyen truong giang ket hop voi don bpckcg tang cho ngu dan
Trao tặng khẩu trang cho ngư dân, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Gianh.

        Số khẩu trang trên được đài TT-TH thị xã kêu gọi từ Công ty TNHH Dược Khoa Xanh, đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, được hình thành và phát triển từ cái nôi là Công ty CP Dược Khoa – trường Đại học Dược Hà Nội. Với phương châm “An toàn – Hiệu quả - Khoa học” các sản phẩm của Dược Khoa Xanh đều có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên được sàng lọc, trồng và thu hái theo tiêu chuẩn GACP; quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn GMP-WHO. Hành động tặng khẩu trang miễn phí tặng cho cán bộ và người dân ở thị xã Ba Đồn thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của công ty cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay15,821
  • Tháng hiện tại779,351
  • Tổng lượt truy cập34,310,070
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây