Thêm 10 mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với Covid-19

Thứ sáu - 20/03/2020 06:30

Thêm 10 mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với Covid-19

Chiều 19-3, Sở Y tế đã công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với 10 mẫu bệnh phẩm do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Bình gửi Viện Pasteur Nha Trang. Theo đó, 10/10 mẫu được Viện Pasteur Nha Trang khẳng định âm tính với Covid-19. 
 Hoạt động khai báo y tế luôn được chú trọng tại khu cách ly tập trung của tỉnh
Hoạt động khai báo y tế luôn được chú trọng tại khu cách ly tập trung của tỉnh.

Cụ thể: Có hai trường hợp đi từ Thái Lan về Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo (bà P.T.H, nhân viên một nhà hàng ở Thái Lan, nơi có người mắc Covid-19 và ông P.N. L, thợ làm đá lạnh tại Thái Lan). Bốn trường hợp là người nước ngoài, trong đó có 2 người đến từ nước Anh (bà B.R.S và ông S.D), 2 người đến từ Hà Lan (bà L.E.H và ông D.W) đến Việt Nam trên chuyến bay TK162 (có bệnh nhân dương tính với Covid-19, bệnh nhân số 54). Ba trường hợp đi chuyến bay TG 564 Thai Airways từ Bangkok về Nội Bài có hành khách được xác định mắc Covid-19, gồm các ông: D.V.T, D.T.C, N.T.P đều ở Bố Trạch và một trường hợp là bà N.N.A quê Bố Trạch, đi chuyến bay VJ826 từ Kuala Lumpur đến TP. Hồ Chí Minh (chuyến bay có người nhiễm Covid-19).
 Hiện tại, sức khỏe của 10 trường hợp nói trên đều ổn định và tiếp tục thực hiện cách ly theo dõi sức khỏe đến hết 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế. 
 Tính đến thời điểm này, Quảng Bình đã gửi viện Pasteur Nha Trang 39 mẫu xét nghiệm, trong đó 37 mẫu âm tính với Covid-19 và 2 mẫu đang chờ kết quả. 

Tác giả bài viết: Nh.V

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay28,615
  • Tháng hiện tại692,299
  • Tổng lượt truy cập34,223,018
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây