Thị xã Ba Đồn: Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

Thứ hai - 16/03/2020 17:23
Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại thông báo số 98/TB – VPCP, để chủ động phòng chống dịch Covid - 19, từ ngày 16/03/2020, người dân phải thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại các điểm công cộng tập trung đông người như: Siêu thị, nhà ga, sân bay, bến xe, trên các phương tiện giao thông công cộng… Tại thị xã Ba Đồn, hầu hết người dân đều thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang tại các điểm công cộng.
Người dân thực hiện đeo khẩu trang tại nơi công cộng.
Người dân thực hiện đeo khẩu trang tại nơi công cộng.
       Ghi nhận của phóng viên Đài truyền thanh truyền hình thị xã Ba Đồn ở những điểm công cộng có người tập trung đông như: Bến xe Ba Đồn, bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, các Ngân hàng trên địa bàn thị xã… hầu hết người dân đều thực hiện đeo khẩu trang phòng chống dịch. Đặc biệt, tại bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình ngày 16/03, gần như 100% cán bộ, y bác sỹ, nhân viên bệnh viện và người đến khám bệnh tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid - 19. Tại bến xe Ba Đồn, việc đeo khẩu trang cũng được thực hiện nghiêm túc, bến xe cũng đã kiểm soát việc đeo khẩu trang đối với tất cả nhân viên bến xe và hành khách. Đối với nhân viên thường xuyên tiếp xúc với hành khách bắt buộc phải đeo khẩu trang thường xuyên, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn. Các nhà xe cũng thường xuyên nhắc nhở hành khách của mình đeo khẩu trang trước khi lên xe.
 
nguoi dan thuc hien deo khau trang o noi tiep nhan ho so tai benh vien dk
Người dân thực hiện đeo khẩu trang khi tới khám tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình.

     Việc quy định bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng của Thủ tướng Chính phủ nhằm góp phần phòng chống lây lan của dịch bệnh Covid - 19 ra cộng đồng, đồng thời nâng cao ý thức của người dân trong việc phòng chống dịch một cách hiệu quả. Trong khi chờ các nhà nghiên cứu sản xuất ra Vắc xin phòng chống dịch thì mỗi người dân hãy tự nâng cao ý thức của mình, tuân thủ việc đeo khẩu trang tại các điểm công cộng.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay22,934
  • Tháng hiện tại686,618
  • Tổng lượt truy cập34,217,337
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây