Bệnh nhân nghi nhiễm Covid – 19 xã Mai Hóa có kết quả âm tính.

Thứ sáu - 13/03/2020 15:22
Những ngày qua trên các trang mạng xã hội xôn xao về trường hợp chị Đậu Thị Phương N (SN 1989) trú thôn Xuân Hoá, xã Mai Hoá, huyện Tuyên Hoá nhiễm Covid – 19. Trước tin đồn đó nên nhiều người tỏ ra hoang mang, lo lắng...thậm chí nhiều người dân đã tích trữ lương thực, thực phẩm cho gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều ngày theo dõi và bằng các xét nghiệm, ngày 13/3 Viện PASTEUR Nha Trang có kết quả âm tính Covid – 19 đối với chị Đậu Thị Phương N.
Kết quả xét nghiệm với kết quả âm tính
Kết quả xét nghiệm với kết quả âm tính
    Được biết, Chị Đậu Thị Phương N (SN 1989) trú thôn Xuân Hoá (xã Mai Hoá) là nhân viên làm việc tại một sân golf ở Đà Nẵng. Ngày 4/3, chị N đã có tiếp xúc gần với một du khách người Anh. 
      Ngày 5/3, chị N cùng anh Nguyễn Văn T (SN 1982 là chồng chưa cưới) đi xe khách từ Đà Nẵng về quê ở xã Mai Hóa (huyện Tuyên Hóa). Đến chiều 8/3, chị N nhận được tin du khách người Anh mà chị từng phục vụ tại sân golf đã dương tính với COVID - 19. Chị N đã nhanh chóng trình báo với chính quyền địa phương.
     Sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng huyện Tuyên Hóa lấy thông tin và tiến hành kiểm tra thân nhiệt của chị N, đồng thời có văn bản gửi Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tỉnh Quảng Bình, Sở Y tế đề xuất cho cách ly tập trung đối với chị Đậu Thị Phương N, anh Nguyễn Văn T và mẹ đẻ chị N.
     Hiện tại, sức khỏe của những người tiếp xúc gần với chị N đều bình thường, không có biểu hiện ho, sốt.
      Đến thời điểm này, tỉnh Quảng Bình chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm COVID - 19.

Tác giả bài viết: Trường Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay9,496
  • Tháng hiện tại503,894
  • Tổng lượt truy cập34,034,613
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây