Đoàn đại biểu thị xã dâng hương, viếng nghĩa trang tại tỉnh Quảng Trị và tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân Quảng Bình.

Thứ bảy - 24/07/2021 09:11
     Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), vừa qua, đoàn công tác của thị xã Ba Đồn do đồng chí Đoàn Minh Thọ-PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân Quảng Bình.
Đoàn đại biểu thị xã tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Ngĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn
Đoàn đại biểu thị xã tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Ngĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn
Tại nơi yên nghỉ của các anh hùng liệt sỹ, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí trong đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những vòng hoa tươi cùng nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh hùng liệt sĩ thể hiện sự ghi nhận và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Ba Đồn trước anh linh của những người đã không tiếc tuổi xuân, máu xương ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
unnamed (2)
Đồng chí Đoàn Minh Thọ dâng hương tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn
Tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân Quảng Bình, đoàn công tác đã kính cẩn dâng hương và hoa lên tượng đài Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ của tỉnh nhà. Những năm qua, tình cảm sâu sắc, những lời cặn dặn và dạy bảo của Bác là những quan điểm, tư tưởng chỉ đạo mang tính chiến lược, lâu dài và trở thành phương châm hành động, ý chí quyết tâm của Đảng bộ, quân và dân tỉnh Quảng Bình nói chung và của thị xã Ba Đồn nói riêng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước và xây dựng quê hương. Những năm qua, dù xuất phát điểm thấp, cơ sở vật chất nghèo nàn song với quyết tâm phấn đấu rất cao của cả hệ thống chính trị từ thị xã đến cở sở của thị xã Ba Đồn đã vượt qua mọi khó khăn, phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng Ba Đồn ngày càng đổi mới.
Với đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ và nhân dân thị xã Ba Đồn đã đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa bằng nhiều hình thức như: Xây dựng nhà tình nghĩa, giúp các gia đình chính sách phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống; tổ chức thăm hỏi thân nhân liệt sỹ nhân dịp lễ, Tết… Trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, chính quyền, nhân dân thị xã Ba Đồn nguyện sẽ đoàn kết một lòng, tiếp bước truyền thống cha anh, xây dựng quê hương thị xã ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm116
  • Hôm nay23,682
  • Tháng hiện tại106,945
  • Tổng lượt truy cập34,536,472
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây