Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thị ủy thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

Thứ bảy - 24/07/2021 18:29
Sáng ngày 24/7, đồng chí Đinh Thiếu Sơn, UVBTV Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà Người có công với cách mạng trên địa bàn xã Quảng Minh và Quảng Sơn nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 . Cùng đi có đại diện lãnh đạo BCH Quân sự thị xã, Liên đoàn lao động thị xã, phòng Tài nguyên – Môi trường.
Đồng chí Đinh Thiếu Sơn- Trưởng Ban Dân vận Thị ủy thăm, tặng quà ông Mai Xuân Dương, Thương binh, thôn Minh Sơn, xã Quảng Sơn.
Đồng chí Đinh Thiếu Sơn- Trưởng Ban Dân vận Thị ủy thăm, tặng quà ông Mai Xuân Dương, Thương binh, thôn Minh Sơn, xã Quảng Sơn.
     Tại xã Quảng Minh, đoàn đã đến thăm tặng quà gia đình bà Đinh Thị Hè – Bệnh binh, thôn Nam Minh Lệ và ông Nguyễn Quang Vũ- Thương binh, thôn Trường Thái. Xã Quảng Sơn thăm gia đình ông Trần Ngọc Lưu – Thương binh, thôn Trung Thượng và ông Mai Xuân Dương - Thương binh, thôn Minh Sơn.
     Đến thăm các gia đình người có công với cách mạng, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thị ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện ăn ở sinh hoạt của các gia đình chính sách, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với sự đóng góp to lớn  của các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu, bà con lối xóm học tập noi theo, cùng đoàn kết nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng phát triển đi lên trên con đường đổi mới. Đồng thời khẳng định, trong những năm qua, với  truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, cấp ủy Đảng chính quyền, các ngành đoàn thể, nhân dân các địa phương trong thị xã luôn tổ chức thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” với nhiều việc làm, hành động ý nghĩa thiết thực cùng quan tâm chăm lo tới các đối tượng chính sách cả về vật chất và tinh thần. Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thị ủy cũng mong muốn các gia đình người có công với cách mạng tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, góp phần không để dịch bệnh lây lan.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay10,129
  • Tháng hiện tại93,392
  • Tổng lượt truy cập34,522,919
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây