Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà các giáo xứ nhân dịp giáng sinh 2021.

Thứ sáu - 17/12/2021 17:31
Nhân dịp giáng sinh 2021, chiều ngày 17/12, đoàn công tác thị xã Ba Đồn do đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Giáo xứ Tân Mỹ và Giáo xứ Đan Sa.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đến thăm và tặng quà tại Giáo xứ Đan Sa .
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đến thăm và tặng quà tại Giáo xứ Đan Sa .
     Tại các giáo xứ đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các linh mục, chức sắc và bà con giáo dân. Đồng chí cũng thông báo những thành tựu mà Thị ủy, HĐND, UBND và các tầng lớp nhân dân thị xã Ba Đồn đã đạt được trong năm 2021 trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, Văn hóa- Xã hội, Quốc phòng – An ninh. Những thành tựu quan trọng đó, có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân trên địa bàn thị xã, nhất là trong việc chung tay, đồng lòng cùng với chính quyền địa phương kiểm soát được dịch bệnh Covid-19.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đến thăm và tặng quà Giáo xứ Tân Mỹ và Giáo xứ Đan Sa (1)
Linh mục Giáo xứ Tân Mỹ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền thị xã Ba Đồn đã đến chia vui cùng bà con giáo dân. 
      Đồng chí mong rằng, với trách nhiệm của mình, các linh mục sẽ tích cực tuyên truyền, vận động giáo dân và nhân dân trên địa bàn thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa và giữ vững an ninh trật tự cũng như phát triển kinh tế, góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thị xã hoàn thành các mục tiêu kinh tế- xã hội; đồng thời, tuyên truyền đến bà con giáo dân chấp hành tốt các biện phòng chống dịch Covid-19.
     Linh mục của 2 giáo xứ đã bày tỏ tình cảm biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền thị xã Ba Đồn đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày lễ đón Giáng sinh và hứa sẽ đoàn kết, gắn bó cùng xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay35,584
  • Tháng hiện tại729,588
  • Tổng lượt truy cập34,260,307
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây