Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm, tặng quà các giáo xứ, giáo họ nhân dịp lễ Giáng sinh 2021.

Thứ tư - 15/12/2021 08:59
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021, chiều ngày 14/12, đồng chí Phạm Duy Quang, PBT Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã đã đến thăm, chúc mừng các linh mục, chức sắc công giáo và bà con giáo dân giáo xứ Hòa Ninh và giáo họ Hòa Đồng (xã Quảng Hòa). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy, các phòng: Tài nguyên - Môi trường, Quản lý đô thị, Nội vụ và lãnh đạo xã Quảng Hòa.
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã thăm và tặng quà giáo xứ Hòa Ninh.
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã thăm và tặng quà giáo xứ Hòa Ninh.
      Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Phạm Duy Quang đã gửi tới linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân lời chúc an lành, hạnh phúc nhân dịp giáng sinh 2021. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cũng đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của linh mục, các vị chức sắc và đồng bào giáo dân trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự ở địa phương. Đặc biệt các giáo xứ, giáo họ, đồng bào giáo dân trên địa bàn xã đã tích cực chung tay với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19. Đồng chí cũng mong muốn, thời gian tới các linh mục, chức sắc, chức việc bằng uy tín, trách nhiệm của mình, tích cực tuyên truyền, vận động giáo dân chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ''sống tốt đời, đẹp đạo, thể hiện tinh thần đoàn kết, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của thị xã. 
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã thăm hỏi và tặng quà tại giáo họ Hòa Đồng
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã thăm và tặng quà tại giáo họ Hòa Đồng.
     Dịp này đồng chí Phạm Duy Quang - PBT Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm và quà chúc mừng đến các linh mục, chức sắc chức việc và bà con giáo dân tại giáo xứ Hòa Ninh và giáo họ Hòa Đồng đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay29,834
  • Tháng hiện tại759,630
  • Tổng lượt truy cập34,290,349
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây