Đồng chí Bí thư Thị ủy thăm, tặng quà tại giáo xứ Văn Phú.

Thứ hai - 20/12/2021 20:51
Chiều ngày 20/12, đồng chí Trương An Ninh - UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến thăm, tặng quà linh mục và bà con tại giáo xứ Văn Phú (xã Quảng Văn) nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2021. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức thị ủy; Ban Dân vận Thị ủy; UBMTTQVN và UBND thị xã...
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà chúc mừng linh mục Nguyễn Văn Hữu và bà con giáo xứ Văn Phú (xã Quảng Văn)
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà chúc mừng linh mục Nguyễn Văn Hữu và bà con giáo xứ Văn Phú (xã Quảng Văn)
        Đến thăm giáo xứ Văn Phú nhân dịp Lễ giáng sinh, đồng chí Bí thư Thị ủy chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao sự gương mẫu, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước của linh mục và bà con giáo dân trong thời gian qua. Đồng thời thông tin thêm về một số thành tựu mà thị xã đã đạt được trong năm 2021 trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, Văn hóa- Xã hội, Quốc phòng- An ninh trước ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị của thị xã đã đẩy lùi được dịch bệnh Covid-19, đưa thị xã trở lại trạng thái bình thường mới. Những thành tựu quan trọng đó, có sự đóng góp không nhỏ của linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn thị xã, nhất là trong việc chung tay, đồng lòng cùng với chính quyền địa phương kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Bí thư Thị ủy đề nghị linh mục và hội đồng mục vụ tiếp tục tích cực tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo” thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa và giữ vững an ninh trật tự cũng như phát triển kinh tế, đặc biệt là tuyên truyền đến bà con giáo dân chấp hành tốt các biện phòng chống dịch Covid-19 trong dịp Lễ giáng sinh này để bà con có một mùa giáng sinh ấm áp và an lành.
     Linh mục Nguyễn Văn Hữu cảm ơn các đồng chí lãnh đạo thị xã đã dành cho linh mục và bà con giáo dân những tình cảm tốt đẹp và sự chia sẻ yêu thương, đồng thời hứa tiếp tục cùng bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng thị xã ngày càng phát triển.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập246
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay18,962
  • Tháng hiện tại58,007
  • Tổng lượt truy cập34,487,534
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây