Đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm, chúc Tết các đơn vị nhân dịp Tết Dương lịch 2022.

Thứ sáu - 31/12/2021 22:24
Để kịp thời động viên các cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Dương lịch, chiều ngày 31/12/2021, đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đến thăm, chúc Tết tại Kho bạc Nhà nước và Công an thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Ninh- PCT UBND thị xã.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà tại Công an thị xã Ba Đồn.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà tại Công an thị xã Ba Đồn.
     Tại các nơi đến thăm, đoàn đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã biểu dương và ghi nhận những kết quả trong việc thực hiện nhiệm vụ thu, chi ngân sách nhà nước, quyết toán năm 2021; đồng thời đề nghị các đơn vị bước sang năm mới 2022 cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đối với Công an thị xã, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã mong muốn trong thời gian tới, đơn vị cần phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Phải đảm bảo ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà Kho bạc nhà nước thị xã
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà Kho bạc nhà nước thị xã Ba Đồn.
    Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Đoàn Minh Thọ đã tặng hoa động viên, đánh giá cao nỗ lực của lực lượng phá án đã đấu tranh thành công các chuyên án của Công an thị xã Ba Đồn và gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến tập thể cán bộ, công chức nhân viên, cán bộ chiến sỹ của các đơn vị.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay31,723
  • Tháng hiện tại31,723
  • Tổng lượt truy cập34,461,250
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây