Tăng cường trang trí đèn hoa và điện chiếu sáng trên các tuyến đường nội thị.

Thứ ba - 11/01/2022 09:11
UBND thị xã Ba Đồn đã có công văn gửi các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND thị xã; UBND các xã, phường; các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn thị xã về việc phối hợp tăng cường trang trí đèn hoa và điện chiếu sáng trên các tuyến đường nội thị.
Tăng cường trang trí đèn hoa và điện chiếu sáng trên các tuyến đường nội thị.
Công văn nêu rõ, thời gian qua, với sự nỗ lực quyết tâm của các cấp, các ngành, sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo UBND thị xã, các Chủ đầu tư hoàn thành đưa vào sử dụng nhiều công trình bề nổi như hệ thống đèn led tại các cổng chào, điện chiếu sáng trên các trục đường nội thị, công trình lát vỉa hè và trồng cây xanh, cây bóng mát trên một số tuyến đường; bên cạnh đó đã kết hợp công tác chỉnh trang đô thị như bó buộc hệ thống cáp viễn thông, nhiều đợt ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để sử dụng nhiều mục đích khác nhau, …từng bước đã dần làm thay đổi bộ mặt của thị xã. Tuy nhiên, trên thực tế điện chiếu sáng trên các tuyến đường và đèn trang trí của một số cơ quan, trụ sở doanh nghiệp còn khiêm tốn, chưa đủ sáng, không đáp ứng đủ tiêu chí của một thị xã đang phát triển.
Để làm đẹp thêm hình ảnh, vị thế của một Trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội phía Bắc của tỉnh, đồng thời tạo điểm nhấn để thu hút các nhà đầu tư trong tương lai, đặc biệt chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền Nhâm Dần 2022, trong điều kiện ngân sách thị xã còn gặp nhiều khó khăn, UBND thị xã kêu gọi các doanh nghiệp và nhà đầu tư trên địa bàn đồng hành cùng với thị xã tăng cường trang trí hệ thống đèn hoa, điện chiếu sáng tại cơ sở, trụ sở của mình.
UBND thị xã yêu cầu Thủ trưởng các phòng, ban chuyên môn; Chủ tịch UBND các xã, phường; các doanh nghiệp, đơn vị và các nhà đầu tư trên địa bàn thị xã quan tâm, hưởng ứng và thực hiện.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay4,814
  • Tháng hiện tại768,344
  • Tổng lượt truy cập34,299,063
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây