Thị xã Ba Đồn: Gặp mặt nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ.

Thứ tư - 19/01/2022 07:15
Chiều ngày 18/01, Thị ủy Ba Đồn tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Duy Quang- Phó Bí thư Thường trực thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND thị xã.
Toàn cảnh buổi Gặp mặt nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch.
Toàn cảnh buổi Gặp mặt nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch.
     Thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn thông báo khái quát một số kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của thị xã trong năm 2021. Theo đó, trong năm qua, thị xã đã thực hiện đạt và vượt 13/16 chỉ tiêu kinh tế-xã hội. Đã tập trung huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; kịp thời chỉ đạo, quyết định áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch đặc thù cho từng thời điểm, vì vậy, đã kiểm soát được dịch bệnh…Trong năm 2022 và những năm tiếp theo, thị xã tiếp tục tháo gỡ khó khăn, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trong tình hình mới, tạo điều kiện thuận lợi, hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội.
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
     Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ đã luôn quan tâm đồng hành, dõi theo và tham gia nhiều ý kiến chân thành, tâm huyết, trí tuệ đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo thị xã đương nhiệm, nhất là việc đóng góp những ý kiến tâm huyết đối với công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chung của thị xã. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch, cùng Đảng bộ và nhân dân trong thị xã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022 và những năm tiếp theo. 
Các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ tham dự buổi gặp mặt
Các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ tham dự buổi gặp mặt
     Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của thị xã và tin tưởng vào sự lãnh đạo, điều hành của các đồng chí lãnh đạo hiện nay. Mong muốn, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự đoàn kết chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, kinh tế-xã hội thị xã sẽ có bước đột phá hơn nữa trong thời gian tới.
     Nhân dịp đón xuân mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Thị ủy gửi lời chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập132
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm105
  • Hôm nay16,278
  • Tháng hiện tại710,282
  • Tổng lượt truy cập34,241,001
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây