Đồng chí Mai Tất Thắng-PCT HĐND thị xã thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2022.

Thứ năm - 20/01/2022 13:48
Sáng ngày 20/1, đoàn lãnh đạo thị xã do đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- Phó Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách tại xã Quảng Sơn nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Cùng đi có đại diện Ban pháp chế HĐND thị xã, phòng Lao động-Thương binh xã hội, Liên đoàn lao động thị xã và phòng Nội vụ thị xã.
Đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- Phó Chủ tịch HĐND thị xã thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách tại xã Quảng Sơn.
Đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- Phó Chủ tịch HĐND thị xã thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách tại xã Quảng Sơn.
    Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình Thương binh Trần Đình Cạc- ở thôn Trung Thượng; Bệnh binh Đoàn Mạnh Hiềng- ở thôn Thọ Hạ, ông Mai Xuân Thoan- Tuất Liệt sỹ- thôn Bắc Sơn. Đến thăm các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ  các cụ, chúc tết và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, công hiến của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình và là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng để cho các thế hệ con cháu học tập.
    Dịp này, đoàn cũng đã đến thắp hương cho bác Trần Đình Đản ở thôn Bắc Minh Lệ, bác Nguyễn Thái Hậu ở thôn Thọ Hạ, 2 bác Nguyên Thường vụ Huyện ủy, bác Mai Quý Khiêm ở thôn Trung Thượng- Nguyên PCT UBND thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay25,530
  • Tháng hiện tại689,214
  • Tổng lượt truy cập34,219,933
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây