Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh thăm và tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. 

Thứ năm - 20/01/2022 13:11
Nằm trong chuỗi các hoạt động thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em có bố, mẹ tử vong do dịch Covid-19. Sáng ngày 20/01/2022, thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trương Văn Hởi - Phó chủ tịch TT Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn An Bình - UVTV Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Đồng chí Trương Văn Hởi- Phó chủ tịch TT Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã thăm tặng quà bà Trần Thị Miến TDP Trường Sơn, P. Quảng Long.
Đồng chí Trương Văn Hởi- Phó chủ tịch TT Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã thăm tặng quà bà Trần Thị Miến TDP Trường Sơn, P. Quảng Long.
     Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà đại diện cho 10 hộ gia đình là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn với mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng và 05 em có bố, mẹ tử vong do dịch Covid-19, với mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch TT Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên các bà con vượt qua khó khăn cũng như gửi lời chúc đến các gia đình một năm mới mạnh khoẻ, đầm ấm và hạnh phúc; đồng chí cũng đã động viên các hộ gia đình luôn chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp để ổn định cuộc sống.
      Đại diện các gia đình đến thăm rất xúc động và chân thành cảm ơn các cấp, Mặt trận đã luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần giúp đỡ bà con nhân dân đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Tác giả bài viết: Phú Cường ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay30,691
  • Tháng hiện tại724,695
  • Tổng lượt truy cập34,255,414
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây