Đồng chí Phạm Duy Quang thăm và tặng quà động viên cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Bắc Quảng Bình.

Thứ bảy - 01/01/2022 18:12
Để kịp thời động viên các cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Dương lịch 2022, chiều ngày 31/12/2021, đồng chí Phạm Duy Quang- Phó bí thư Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã đã đến thăm và tặng quà động viên cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Bắc Quảng Bình.
Đồng chí Phạm Duy Quang tặng quà động viên và chúc năm mới cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC Bắc Quảng Bình
Đồng chí Phạm Duy Quang tặng quà động viên và chúc năm mới cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC Bắc Quảng Bình
  Đến thăm tại Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Bắc Quảng Bình, đồng chí Phạm Duy Quang đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đội trong thời gian qua, trong đó có việc thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn cho nhân dân nắm vững kiến thức về PCCC; triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, hạn chế các vụ cháy, nổ lớn, qua đó góp phần giảm thiểu thiệt hại thấp nhất về người, tài sản do cháy, nổ gây ra trên địa bàn. Bên cạnh đó, công tác cứu hộ cứu nạn được cán bộ và chiến sỹ đội PCCC và CNCH Bắc Quảng Bình thực hiện nghiêm túc, kịp thời.
 Nhân dịp Tết Dương lịch 2022, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã tặng quà động viên và gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC Bắc Quảng Bình cùng gia đình đón một mùa xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm và đầm ấm.

 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay21,653
  • Tháng hiện tại685,337
  • Tổng lượt truy cập34,216,056
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây