Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Thứ hai - 18/07/2022 19:32
Chiều ngày 18/7, đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn phường Quảng Phong nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Cùng đi có đại diện Văn phòng Thị ủy; phòng Lao động Thương binh và Xã hội; Phòng Nội vụ.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Yêm, Vợ Liệt sỹ, TDP 1, phường Quảng Phong
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Yêm, Vợ Liệt sỹ, TDP 1, phường Quảng Phong
    Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Miều-Thương binh-TDP 7-Phường Quảng Phong và bà Nguyễn Thị Yêm-Vợ Liệt sỹ-TDP 1-phường Quảng Phong. Thay mặt đoàn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với đóng góp to lớn của các gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia công cuộc phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương.
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Miều, Thương binh, TDP 7, Phường Quảng Phong
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Miều, Thương binh, TDP 7, Phường Quảng Phong
     Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cũng khẳng định, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách ưu đãi đối với các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực trong việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao. Hoạt động uống nước nhớ nguồn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam. 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay21,155
  • Tháng hiện tại515,553
  • Tổng lượt truy cập34,046,272
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây