Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 24/07/2022 08:10
Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022), sáng ngày 23/7, tại nhà văn hóa thôn Vĩnh Phước, Đoàn cơ sở Cơ quan Chính quyền thị xã phối hợp với Đoàn cơ sở Bệnh viên Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình và Đoàn xã Quảng Lộc tổ chức thăm khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã.
Bà con xã Quảng Lộc đến khám và nhận thuốc miễn phí.
Bà con xã Quảng Lộc đến khám và nhận thuốc miễn phí.
     Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, những đoàn viên thanh niên, nhân viên ngành y tế trên địa bàn thị xã đã tiến hành thăm khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 220 người dân với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng.
Người dân được hướng dẫn chu đáo khi tới khám (1)
Người dân được hướng dẫn chu đáo khi tới khám.
     Anh Đoàn Phan Anh- Bí thư Đoàn cơ sở Cơ quan Chính quyền thị xã cho biết: "Tại chương trình, các bạn đoàn viên sẻ khám tim mạch, siêu âm, khám mắt, tai, mũi, họng và cấp thuốc miễn phí cho tất cả các đối tượng, gồm thuốc bổ và thuốc điều trị theo kê đơn của bác sĩ. Quá trình khám, khi phát hiện bệnh, các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình sẽ tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân phương pháp điều trị và giới thiệu chuyển viện điều trị đối với những ca nặng, phức tạp. Trong thời gian tới chúng tôi sẻ phối hợp để có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa".
    Đây là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa nằm trong chương trình “Thanh niên tình nguyện mùa hè 2022” được các cấp Đoàn trên địa bàn thị xã Ba Đồn phối hợp thực hiện.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay9,813
  • Tháng hiện tại532,221
  • Tổng lượt truy cập34,062,940
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây