Đồng chí Trưởng ban Dân vận Thị ủy thăm, tặng quà gia đình người có công trên địa bàn thị xã.

Thứ hai - 25/07/2022 18:52
Chiều ngày 25/7, đồng chí Trần Thanh Hưng- Trưởng Ban Dân vận Thị ủy đã đi thăm và tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn xã Quảng Lộc và Quảng Sơn nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7. Cùng đi có đại diện Liên đoàn lao động thị xã, phòng Tài nguyên – Môi trường.
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thị ủy thăm, tặng quà cho bà Trần Thị Ngùy  (Thương binh, thôn Vĩnh Phước, xã Quảng Lộc)
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thị ủy thăm, tặng quà cho bà Trần Thị Ngùy (Thương binh, thôn Vĩnh Phước, xã Quảng Lộc)
    Dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thị ủy và các đồng chí trong đoàn công tác đã đến thăm gia đình bà Trần Thị Ngùy -Thương binh, thôn Vĩnh Phước, gia đình ông Phạm Chánh Quán- Bố Liệt sỹ, thôn Phú Trịch, xã Quảng Lộc; gia đình ông Trương Quang Đính- Bệnh binh, thôn Thọ Hạ và gia đình ông Hoàng Hữu Tùng -Thương binh, thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn.
     Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng ban Dân vận Thị ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình có công; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp của các gia đình với cách mạng. Đồng chí mong muốn các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực trong đời sống, lao động sản xuất để các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm69
  • Hôm nay26,308
  • Tháng hiện tại807,024
  • Tổng lượt truy cập33,445,599
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây