Phường Quảng Phúc: Tri ân các gia đình chính sách, người có công.

Thứ tư - 27/07/2022 17:33
Chiều ngày 27/7, UBND phường Quảng Phúc tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022) nhằm tri ân những gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Lãnh đạo UBND phường Quảng Phúc tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.
Lãnh đạo UBND phường Quảng Phúc tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.
   Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, thống nhất tự do cho Tổ quốc, tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ, nhìn lại những kết quả thực hiện chính sách ưu đãi dành cho người có công với cách mạng và phong trào đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn phường Quảng Phúc.
     Trong những năm qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường đã thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Công tác chăm sóc thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam/dioxin bảo đảm đúng các chế độ chính sách đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với người có công và thân nhân.
Hằng năm phường đều tổ chức các hoạt động thiết thực tôn vinh, động viên những cá nhân, gia đình thương binh liệt sỹ, người có công giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Các gia đình chính sách nhận quà từ các tổ chức hội, đoàn thể chính trị của phường
Các gia đình chính sách nhận quà từ các tổ chức hội, đoàn thể chính trị của phường.
     Dịp này, UBND phường Quảng Phúc đã trao tặng 218 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình có con em đang tại ngũ với tổng trị giá phần quà gần 45 triệu đồng. Ngoài ra, các tổ chức hội, đoàn thể chính trị phường cũng đã tặng 08 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm179
  • Hôm nay23,139
  • Tháng hiện tại833,865
  • Tổng lượt truy cập33,472,440
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây