Góp sức nhỏ chống đại dịch Covid-19.

Thứ hai - 06/04/2020 11:40
Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái để chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch. Nhiều tổ chức, cá nhân đã đóng góp sức nhỏ bé của mình bằng tiền và vật chất để trao tặng cho cán bộ chiến sĩ và người dân tại khu cách ly với mong muốn toàn Đảng, toàn quân và toàn dân cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Góp sức nhỏ chống đại dịch Covid-19.
      Theo đó, sáng ngày 06/4, các hội viên Hội cựu thanh niên xung phong thôn Trường Sơn đã chung tay mỗi người một ít, cùng nhau đóng góp 1 tạ gạo để gửi đến cho cán bộ và những người đang phải cách ly tại thị xã. Tuy món quà không lớn, nhưng đây là cả tấm lòng của những cựu thanh niên xung phong từng một thời cầm súng chống giặc ngoại xâm, nay lại góp công cùng cả nước chống đại dịch.
 
IMG 1040
Bà Trần Thị Nĩa tặng quà tại khu cách ly.

      Cũng trong sáng ngày 06/4, bà Trần Thị Nĩa, 86 tuổi ở TDP Thuận Bài- phường Quảng Thuận đã đóng góp 1 triệu đồng, đây là số tiền bà đã dành dụm được. Ngoài ra, bà còn ủng hộ các cán bộ, chiến sỹ số hoa quả bà thu hoạch được trong vườn.
      Trò chuyện với chúng tôi, bà Trần Thị Nĩa vui vẻ cho biết: “Tôi thấy cả nước mình đang gồng mình để chống dịch bệnh, bản thân tôi tuy không giàu có gì nhưng “của ít lòng nhiều”, mong là số tiền nhỏ bé này sẽ giúp được một phần nhỏ trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.”

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập164
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay22,854
  • Tháng hiện tại298,441
  • Tổng lượt truy cập34,727,968
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây