Nông dân phường Quảng Thọ góp sức chống đại dịch.

Thứ tư - 08/04/2020 10:28
Không chỉ tích cực thi đua sản xuất, hội viên Hội Nông dân phường Quảng Thọ đã tích cực hưởng ứng nhiều hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, trong chiều ngày 07/4, Ban chỉ huy quân sự thị xã Ba Đồn đã nhận được rất nhiều nhu yếu phẩm từ các hội viên nông dân của TDP Minh Lợi, Nhân Thọ và TDP Thọ Đơn, phường Quảng Thọ.
Đại diện các hội viên nông dân của TDP Minh Lợi, Nhân Thọ và TDP Thọ Đơn, phường Quảng Thọ trao quà.
Đại diện các hội viên nông dân của TDP Minh Lợi, Nhân Thọ và TDP Thọ Đơn, phường Quảng Thọ trao quà.
      Các nhu yếu phẩm bao gồm: gạo, mỳ tôm, miến và các loại rau mà bà con trồng được trong vườn như: bí, bầu, đu đủ, rau mùng tơi,... Những món quà giản dị của bà con nông dân chính là động lực tiếp thêm sức mạnh để các chiến sỹ phục vụ hậu cần Ban chỉ huy quân sự thị xã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc người cách ly tại thị xã.
       Trò chuyện với chúng tôi, thiếu tá Đinh Quốc Việt- Chính trị viên Ban chỉ huy Quân sự thị xã cho biết: “Từ khi được bà con nhân dân ủng hộ các nhu yếu phẩm như rau, các loại hoa quả thu hoạch được trong vườn nhà thì chúng tôi thực sự rất cảm động, bởi đây không những là nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn mà là công sức của bà con chăm sóc. Thực sự chúng tôi rất cám ơn bà con, chính nhờ những món quà bình dị này mà bữa ăn của những công dân trong khu cách ly được cải thiện hơn.”

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay779
  • Tháng hiện tại473,050
  • Tổng lượt truy cập34,902,577
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây