Những tấm lòng sẻ chia phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

Thứ sáu - 03/04/2020 17:50
Với những việc làm ý nghĩa nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 03/4, Hội bạn Diễn Ba Đồn đã ủng hộ khẩu trang và tiền mặt cho các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ và người dân tại khu cách ly tập trung của thị xã.
Hội bạn Diễn Ba Đồn tặng 500 khẩu trang y tế và 10 triệu đồng cho Ban Chỉ huy Quân sự thị xã phòng chống dịch bệnh Covid- 19.
Hội bạn Diễn Ba Đồn tặng 500 khẩu trang y tế và 10 triệu đồng cho Ban Chỉ huy Quân sự thị xã phòng chống dịch bệnh Covid- 19.
     Dịp này, Hội bạn Diễn Ba Đồn gồm những người anh em làm các ngành nghề khác nhau trên mọi miền đất nước ủng hộ 1.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình; 500 khẩu trang y tế và 10 triệu đồng cho Ban Chỉ huy Quân sự thị xã phòng chống dịch bệnh Covid- 19.
 
Hoi ban dien ung ho cho benh vien da khoa
Hội bạn Diễn Ba Đồn ủng hộ 1.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.

      Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự sẻ chia, trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với cộng đồng và toàn xã hội trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Đồng thời nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho cán bộ chiến sỹ và các y bác sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng nhau cố gắng vượt qua dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://badontv.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay1,696
  • Tháng hiện tại40,741
  • Tổng lượt truy cập34,470,268
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây