Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình cứu sống sản phụ nguy kịch.

Thứ tư - 08/04/2020 10:18
Theo bác sĩ CKII- Lê Ngọc Bích- Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình vừa phẫu thuật cấp cứu thành công một sản phụ sinh con trong tình trạng nguy kịch vì thiếu máu.
Mẹ con sản phụ Nguyễn Thị N. đang được chăm sóc tại bện viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Mẹ con sản phụ Nguyễn Thị N. đang được chăm sóc tại bện viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
      Theo đó, ngày 07/4, khoa Sản- Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình tiếp nhận sản phụ Nguyễn Thị N. (21 tuổi, ở xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn) nhập viện để sinh con. Qua thăm khám, các bác sỹ chẩn đoán đây là một ca khá phức tạp, sản phụ sinh con lần 2, rau tiền đạo bán trung tâm và vết mổ cũ dính bàng quang.
      Để bảo đảm an toàn cho mẹ con sản phụ, các bác sĩ đã tiến hành gây mê hồi sức và phẫu thuật cấp cứu lấy thai, cắt tử cung… Trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân mất nhiều máu nên các bác sỹ trong bệnh viện có cùng nhóm máu O với sản phụ đã tự nguyện hiến máu cứu người. Sau phẫu thuật, sức khỏe của sản phụ và em bé đã dần ổn định và đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.
      Thành công của ca mổ này không chỉ cho thấy tay nghề của các bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình mà còn minh chứng tấm lòng lương y hết mình vì người bệnh của những người thầy thuốc.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập250
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm223
  • Hôm nay12,522
  • Tháng hiện tại288,109
  • Tổng lượt truy cập34,717,636
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây