Phòng kinh tế UBND thị xã Ba Đồn chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Thứ tư - 01/04/2020 11:34
Nhằm chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19, Phòng kinh tế UBND thị xã Ba Đồn đã kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của một số tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị xã cùng nhau hỗ trợ phòng chống dịch bệnh. Sáng ngày 01/4, lãnh đạo phòng Kinh tế UBND thị xã đã trực tiếp hỗ trợ, trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết cho cán bộ, chiến sỹ và người đang được cách ly tại khu cách ly tập trung của thị xã.
Lãnh đạo phòng Kinh tế UBND thị xã đã trực tiếp hỗ trợ, trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết cho cán bộ, chiến sỹ và người đang được cách ly tại khu cách ly.
Lãnh đạo phòng Kinh tế UBND thị xã đã trực tiếp hỗ trợ, trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết cho cán bộ, chiến sỹ và người đang được cách ly tại khu cách ly.
      Cụ thể, phòng Kinh tế đã kêu gọi hỗ trợ của Hợp tác xã sản xuất đũa gỗ Quảng Thủy ủng hộ 1.000 đôi đũa; Hợp tác xã Nông sản sạch Quảng Hòa ủng  hộ 120kg gạo; Siêu thị Thái Hậu ủng hộ 20 thùng mì tôm; Cửa hàng bách hóa Linh Ngân ủng hộ 10 thùng nước suối, 10 thùng mì tôm và dầu ăn. Tổng trị giá số hàng ủng hộ trên là 12 triệu đồng. Toàn bộ số hiện vật ủng hộ trên đã được phòng Kinh tế UBND thị xã trao tận tay đến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã.
      Hoạt động này nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã: “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, đồng thời đoàn kết cộng đồng cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay33,775
  • Tháng hiện tại33,775
  • Tổng lượt truy cập34,463,302
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây