Đài TT-TH thị xã Ba Đồn phối hợp với công ty TNHH Dược Khoa Xanh chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thứ ba - 31/03/2020 11:51
Với những việc làm ý nghĩa nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, song song với công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, sáng ngày 31/3, Đài TT-TH thị xã Ba Đồn tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân kêu gọi, hỗ trợ phát khẩu trang miễn phí cho cán bộ, chiến sỹ công an làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung của thị xã và các điểm công cộng trên địa bàn thị xã.
Đài TT-TH thị xã Ba Đồn phối hợp với công ty TNHH Dược Khoa Xanh chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
       Dịp này, Đài TT-TH thị xã Ba Đồn phối hợp với công ty TNHH Dược Khoa Xanh tổ chức phát khẩu trang miễn phí tại khu cách ly tập trung của thị xã và Bến xe Ba Đồn. Cụ thể, tặng 200 khẩu trang kháng khuẩn cho cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung; tặng 300 khẩu trang kháng khuẩn cho cán bộ, nhân viên, lái xe và hành khách tại Bến xe Ba Đồn.
 
ben xe tang khau trang cho chu xe
Phát khẩu trang miễn phí cho lái xe và người dân tại Bến xe Ba Đồn.

      Số khẩu trang trên được Đài TT-TH thị xã kêu gọi từ Công ty TNHH Dược Khoa Xanh, đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, được hình thành và phát triển từ cái nôi là Công ty CP Dược Khoa – trường Đại học Dược Hà Nội. Với phương châm “An toàn – Hiệu quả - Khoa học” các sản phẩm của Dược Khoa Xanh đều có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên được sàng lọc, trồng và thu hái theo tiêu chuẩn GACP; quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn GMP-WHO.
 
dai tang khau tranh cho ll cong an
Tặng khẩu trang cho cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

       Trước đó, Đài TT-TH Ba Đồn cũng đã phối hợp với công ty TNHH Dược Khoa Xanh phát 1000 khẩu trang miễn phí cho ngư dân, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Gianh, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và những người đang cách ly tại khu cách ly tập trung của thị xã.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay37,779
  • Tháng hiện tại836,338
  • Tổng lượt truy cập34,367,057
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây