Các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tiếp sức chống dịch bệnh Covid - 19.

Thứ hai - 30/03/2020 17:14
Nhằm chung tay góp sức cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid - 19, chiều ngày 30/3, đại diện Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh và Siêu thị Thái Hậu đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ và người dân bên trong khu cách ly của thị xã. Dự trao quà có đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQV thị xã, đồng chí Đinh Thiếu Sơn- UVTV Thị ủy- Trưởng ban Dân vận Thị ủy.
Các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tiếp sức chống dịch bệnh Covid - 19.
     Dịp này, anh Nguyễn Phi Hùng- Giám đốc công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh đã trực tiếp trao 20 triệu đồng tiền mặt và ông Hồ Văn Son- Giám đốc Siêu thị Thái hậu hỗ trợ 5 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ và người dân tại khu cách ly với mong muốn góp một phần kinh phí để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
          Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự sẻ chia, trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với cộng đồng và toàn xã hội trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Đồng thời nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho cán bộ chiến sỹ và các y bác sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng nhau cố gắng vượt qua dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay32,481
  • Tháng hiện tại831,040
  • Tổng lượt truy cập34,361,759
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây