Lan tỏa những hành động đẹp trong đợt dịch Covid-19

Thứ tư - 01/04/2020 06:52

Lan tỏa những hành động đẹp trong đợt dịch Covid-19

Những ngày qua, tại khu vực cách ly tại địa bàn TX. Ba Đồn, Công an TX. Ba Đồn đã cùng với các lực lượng triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, tổ chức các phương án đảm bảo ANTT, bố trí lực lượng giám sát chặt chẽ khu cách ly không quản ngại ngày đêm.
IMG 1012
Bác Trần Huy Hoàng trao 02 thùng sữa tặng lực lượng làm nhiệm vụ. (Ảnh Hải Long)

Nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của những cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly, bác Trần Huy Hoàng, trú tại TDP Thủy Sơn, phường Quảng Long, TX. Ba Đồn dưới cái nắng chói chang, bác đã đạp xe đạp mang theo 02 thùng sữa được đóng gói cẩn thận để trao tặng lực lượng làm nhiệm vụ.

Thật trân trọng khi biết rằng gia đình của bác Trần Huy Hoàng còn rất nhiều khó khăn, cuộc sống mưu sinh hàng ngày chủ yếu dựa vào việc đi thu gom phế liệu. Nhưng, với tình cảm, tấm lòng khi thấy những chiến sỹ Công an đang gồng mình để chiến đấu, làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly, bác Hoàng mong muốn đóng góp chút sức mình vào cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Lan tỏa những hành động đẹp trong đợt dịch Covid-19
Anh Trần Văn Nghị và Trần Đình Biểu, ở phường Quảng Thuận, TX. Ba Đồn trao 01 thùng sữa và 1,5 triệu đồng đến lực lượng làm nhiệm vụ.

Và mới đây, trong sáng ngày 31-3, 02 người dân tại phường Quảng Thuận, TX. Ba Đồn là anh Trần Đình Biểu và Trần Văn Nghị đã tự nguyện quyên góp, ủng hộ để trao 01 thùng sữa và 1,5 triệu đồng trực tiếp trao đến tận điểm trực chốt đảm bảo ANTT khu vực cách ly tại Trung tâm dạy nghề, phường Quảng Long, TX. Ba Đồn.

Đó còn là nghĩa cử , nhân văn của Công an TX. Ba Đồn khi đã nhường 50 gường ngủ của cán bộ, chiến sỹ chuyển đến trung tâm cách ly của địa phương phục vụ phòng, chống dịch Covid-19. Còn là hình ảnh ứng trực, ảm bảo ANTT 24/24h tại các cơ sở cách ly tập trung để công tác phòng, chống dịch được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định…vv..

Lan tỏa những hành động đẹp trong đợt dịch Covid-19
50 gường ngủ của cán bộ, chiến sỹ Công an TX. Ba Đồn được chuyển đến phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Những hành động đẹp, nhân văn và đầy sự chia sẻ của mỗi người dân để cùng với chính quyền, toàn xã hội chung tay đẩy lùy dịch bệnh Covid-19 đã nhận được sự hưởng ứng, lan tỏa trong nhân dân. Hãy hưởng ứng lời kêu gọi “Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh” để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid-19″.

Trần Tuấn

Tác giả bài viết: Trần Tuấn

Nguồn tin: Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm117
  • Hôm nay7,420
  • Tháng hiện tại805,979
  • Tổng lượt truy cập34,336,698
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây