MTTQVN thị xã Ba Đồn tiếp nhận hơn 120 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid -19.

Thứ bảy - 28/03/2020 16:43
Nằm trong chương trình hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ, phòng dịch Covid-19 của UBMTTQ Việt Nam, UBMTTQ thị xã Ba Đồn đã tiến hành phát thư kêu gọi, đồng thời tổ chức tiếp nhận số tiền từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên địa bàn thị xã.
Đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQ thị xã Ba Đồn trao quà cho cán bộ, chiến sĩ và người dân trong khu cách ly.
Đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQ thị xã Ba Đồn trao quà cho cán bộ, chiến sĩ và người dân trong khu cách ly.
      Theo đó, UBMTTQVN thị xã đã tiếp nhận hơn 120 triệu đồng, trong đó hơn 80 triệu đồng tiền mặt và 40 triệu đồng tiền hiện vật gồm các vật dụng nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt cá nhân cho cán bộ, chiến sỹ và những người dân trong khu vực cách ly. Cụ thể, trong 2 ngày 27-28/3, UBMTVN thị xã đã nhận sự ủng hộ từ cá nhân nhà văn Nguyễn Quang Vinh số tiền hơn 90 triệu đồng; Công ty TNHH Thương mại Hoa Hằng ủng hộ 10 triệu đồng; Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Trường Thủy 10 triệu đồng; Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Tiền Phương 10 triệu đồng; Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Bình Minh ủng hộ 5 triệu đồng và nhiều cá nhân trên địa bàn cũng tham gia đóng góp tiền ủng hộ.
      Sau khi tiếp nhận số tiền ủng hộ trên, đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQ thị xã Ba Đồn đã trực tiếp chuyển đến tận tay các cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ và người dân trong khu cách ly.
Những nghĩa cử và việc làm tốt đẹp từ việc ủng hộ tiền và các nhu yếu phẩm cần thiết thể hiện truyền thống quý báu “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta trong hoạn nạn, với quyết tâm “chống dịch như chống giặc” mong rằng dịch bệnh Covid 19 sớm được đẩy lùi.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay25,759
  • Tháng hiện tại689,443
  • Tổng lượt truy cập34,220,162
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây