Hiệu quả từ những đoạn đường CCB tự quản.

Thứ ba - 04/04/2023 16:59
Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Ba Đồn đã triển khai xây dựng nhiều mô hình “Đoạn đường tự quản” ở 16 xã, phường. Những mô hình này đã góp phần thay đổi nhận thức của hội viên, người dân về vấn đề vệ sinh môi trường, đồng thời tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp tại các khu dân cư.
CCB phường Ba Đồn tham gia làm vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp
CCB phường Ba Đồn tham gia làm vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp
     Hiện nay, Hội CCB thị xã Ba Đồn đã xây dựng được 35 đoạn đường tự quản với tổng chiều dài hơn 30km. Để mô hình đạt hiệu quả cao, Hội CCB thị xã đề ra quy định giữ gìn vệ sinh môi trường, thực hiện ký cam kết với các gia đình hội viên không vứt rác ra đường, không lấn chiếm lòng lề đường, giữ cho con đường thông thoáng, sạch đẹp...
    Hiệu quả từ những đoạn đường CCB tự quản đã cho thấy vai trò nổi bật của Hội CCB trong việc thực hiện và vận động nhân dân tham gia có hiệu quả các phong trào ở địa phương, xây dựng nếp sống văn minh nơi công cộng. Thời gian tới, Hội CCB thị xã sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia giữ gìn nếp sống văn minh tại địa phương.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập131
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay7,389
  • Tháng hiện tại805,948
  • Tổng lượt truy cập34,336,667
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây