Hội Cựu chiến binh thị xã Ba Đồn- Góp sức chống dịch.

Thứ sáu - 24/09/2021 08:52
Những ngày qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp tại 02 địa bàn phường Ba Đồn và Quảng Thọ gây ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế - xã hội, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, các lực lượng tuyến đầu đang dốc sức ngày đêm đối mặt với khó khăn, nguy hiểm để nhanh chóng khống chế dịch bệnh. Chia sẻ với những khó khăn đó, sáng ngày 23/9, Hội CCB thị xã Ba Đồn đã tặng quà hỗ trợ cho 2 phường nói trên với số tiền 20 triệu đồng. Dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã.
Hội Cựu chiến binh thị xã Ba Đồn tặng quà hỗ trợ phường Quảng Thọ trong công tác phòng, chống dịch Covid- 19,
Hội Cựu chiến binh thị xã Ba Đồn tặng quà hỗ trợ phường Quảng Thọ trong công tác phòng, chống dịch Covid- 19,
     Được biết số tiền này do cán bộ hội viên CCB thị xã Ba Đồn tự nguyện đóng góp với mong muốn có thể san sẻ với những khó khăn mà chính quyền phường Quảng Thọ và Ba Đồn đang đối mặt.
     Để chung sức phòng, chống dịch, Hội CCB thị xã cũng đã hướng dẫn các Hội cụ thể hóa nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tế, đồng thời chủ động phối hợp, cử hội viên tham gia lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 nhắc nhở người dân không tụ tập đông người, thực hiện khuyến cáo 5K, giúp người dân nâng cao ý thức trong phòng, chống dịch bệnh. Nhiều hội viên CCB còn tình nguyện tham gia trực chốt, ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập228
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay18,654
  • Tháng hiện tại18,654
  • Tổng lượt truy cập34,448,181
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây