Thị xã Ba Đồn: Các tổ chức, cá nhân chia sẻ, đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Thứ năm - 23/09/2021 03:03
    Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 tại thị xã Ba Đồn những ngày qua, nhằm thiết thực chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, các tổ chức và cá nhân trên địa bàn thị xã đã trao tặng các suất quà gồm tiền mặt và một số hàng hóa phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh.
Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho Trung tâm Y tế thị xã.
Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho Trung tâm Y tế thị xã.
    Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Bình vừa trao tặng cho thị xã Ba Đồn 04 máy sát khuẩn tay tự động và các loại nước súc miệng và sát khuẩn tay nhanh. Công ty TNHH Thương mại Toàn Cầu trao tặng hơn 200 bộ quần áo bảo hộ cho Trung tâm Y tế thị xã. Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho Trung tâm Y tế thị xã. Những món quà thiết thực của các tổ chức và cá nhân góp phần động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu chống dịch, góp sức cùng thị xã nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19.
    Trước đó, để cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã cũng đã kêu gọi ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và thu hút được sự đóng góp của nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn để cùng chia sẻ khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19.                   
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay30,010
  • Tháng hiện tại816,973
  • Tổng lượt truy cập33,455,548
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây