Quảng Hòa nỗ lực tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19 trên địa bàn.

Thứ ba - 14/09/2021 07:39
Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, nhằm kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 và ngăn chặn, hạn chế đến mức thấp nhất sự lây lan, xâm nhập dịch bệnh vào địa bàn, nhất là ở các hoạt động giao thương. Xã Quảng Hòa đã tăng cường triển khai nhiều biện pháp nhằm phòng, chống dịch đạt hiệu quả.
Các lực lượng chức năng xã Quảng Hòa, kiểm tra, hướng dẫn quy định phòng chống dịch Covid-19 cho tiểu thương tại chợ Hòa Ninh.
Các lực lượng chức năng xã Quảng Hòa, kiểm tra, hướng dẫn quy định phòng chống dịch Covid-19 cho tiểu thương tại chợ Hòa Ninh.
      Quảng Hoà là địa bàn có dân số đông; là trung tâm nơi trung chuyển, thông thương của các xã vùng Nam thị xã Ba Đồn; số lượng cơ sở sản xuất kinh doanh hàng hoá, dịch vụ lớn, tập trung nhiều hộ tiểu thương từ các xã trong vùng tham gia buôn bán, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid- 19 cao. Vì vậy thời gian qua, xã Quảng Hòa đã tích cực, chủ động triển khai thực hiện các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho nhân dân và ổn định kinh tế - xã hội trên địa bàn. Theo đó, đến nay, xã đã thành lập 06 tổ phòng, chống dịch Covid-19 cộng đồng với 44 thành viên nhằm theo dõi, nắm tình hình, truy vết, giám sát thực hiện các quy định phòng, chống dịch; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19; chuẩn bị sẵn sàng khu cách ly tập trung trên địa bàn xã tại trường THCS với quy mô 9 phòng 54 giường. Bên cạnh đó, xã đã thực hiện thần tốc truy vết các trường hợp F1, F2, không để dịch lây lan, bùng phát trên địa bàn…
Xã Quảng Hòa chuẩn bị sẵn sàng khu cách ly tập trung, (1)
Xã Quảng Hòa chuẩn bị sẵn sàng khu cách ly tập trung.
     Với những giải pháp đang tích cực được triển khai, xã Quảng Hòa đang nỗ lực hết sức, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống Covid-19 trên tinh thần không chủ quan, lơ là với quyết tâm góp phần giữ vững "vùng xanh" thị xã Ba Đồn.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay16,061
  • Tháng hiện tại55,106
  • Tổng lượt truy cập34,484,633
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây