Mỗi doanh nghiệp là một “pháo đài” chống dịch.

Thứ ba - 14/09/2021 07:59
Chung tay với chính quyền thị xã Ba Đồn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp dù gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất nhưng vẫn chăm lo, ổn định đời sống cho người lao động của đơn vị. Bên cạnh đó, doanh nghiệp vẫn không quên chia sẻ trách nhiệm cộng đồng xã hội, lan tỏa hình ảnh đẹp về sự đoàn kết, quan tâm chung tay cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền thị xã trong phòng, chống dịch bệnh.
Công ty May Thăng Long vừa phòng, chống dịch, vừa duy trì hoạt động sản xuất.
Công ty May Thăng Long vừa phòng, chống dịch, vừa duy trì hoạt động sản xuất.
     Với phương châm “mỗi doanh nghiệp là một “pháo đài” chống dịch, mỗi lao động là một “chiến sĩ”, những ngày qua, UBMTTQVN thị xã đã tiếp nhận gần 260 triệu đồng tiền mặt để ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thị xã của các doanh nghiệp trên địa bàn. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn ủng hộ vật tư y tế, lương thực, thực phẩm...tại các khu cách ly và các chốt kiểm soát Y tế trên địa bàn.
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Hằng Dương tặng 500 bộ quần áo bảo hộ y tế phòng, chống dịch Covid 19
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Hằng Dương tặng 500 bộ quần áo bảo hộ y tế phòng, chống dịch Covid-19.
    Dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực kinh tế, đời sống xã hội, nhiều lao động bị ảnh hưởng việc làm, đời sống khó khăn. Xác định rõ các “pháo đài” vững chắc thì thị xã, tỉnh mới vững chắc, từ đó tiến tới kiểm soát và chiến thắng đại dịch. Vì vậy, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã chung sức, đồng lòng vượt khó, duy trì hoạt động sản xuất vừa để tăng nguồn thu, vừa để tạo việc làm ổn định cho công nhân, người lao động, góp phần địa phương quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch- vừa phát triển kinh tế.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay32,624
  • Tháng hiện tại831,183
  • Tổng lượt truy cập34,361,902
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây