Thị xã Ba Đồn: Siết chặt công tác quản lý trật tự xây dựng

Thứ ba - 13/07/2021 11:03
Thời gian qua, công tác quản lý trật tự xây dựng ở thị xã Ba Đồn đã có nhiều chuyển biến, tuy nhiên cùng với sự phát triển đô thị hóa và nhu cầu về nhà ở tăng, các công trình xây dựng không phép, sai phép, vi phạm quy hoạch xây dựng vẫn diễn ra phức tạp.
Phòng Quản lý đô thị thị xã Ba Đồn kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các trường hợp xây dựng nhà ở không phép, xây dựng trái phép.
Phòng Quản lý đô thị thị xã Ba Đồn kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các trường hợp xây dựng nhà ở không phép, xây dựng trái phép.
      Để thiết lập trật tự kỷ cương tạo chuyển biến trong quản lý xây dựng, nhất là xây dựng nhà ở riêng lẻ tại đô thị. Thời gian qua, thị xã đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng; thành lập Tổ giám sát và Đoàn kiểm tra liên ngành cấp thị xã kiểm tra, xử lý vi phạm; chỉ đạo UBND các xã, phường tăng cường trách nhiệm quản lý nhằm phát hiện, ngăn chặn, xử lý vi phạm đối với các trường hợp xây dựng nhà ở không phép, xây dựng trái phép, vi phạm hành lang đường bộ, hành lang lưới điện và trong các khu quy hoạch xây dựng đã được phê duyệt, công tác cấp giấy phép xây dựng nhà ở được quản lý chặt chẽ.
      6 tháng đầu năm 2021, thị xã Ba Đồn đã cấp 268 giấy phép xây dựng, trong đó có 266 giấy phép nhà ở riêng lẻ đô thị.
      Thời gian tới, thị xã Ba Đồn sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra phát hiện vi phạm, công khai các khu dân cư được quy hoạch để người dân theo dõi, giám sát và sẽ kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm. Đồng thời, các cơ quan, ban, ngành liên quan tập trung đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về thực hiện các quy định về quản lý trật tự xây dựng để người dân chấp hành đúng quy định.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay37,576
  • Tháng hiện tại836,135
  • Tổng lượt truy cập34,366,854
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây