Thị xã Ba Đồn: Thông qua nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết Nhà thi đấu đa năng và các công trình phụ trợ.

Thứ sáu - 08/07/2022 12:38
Sáng ngày 08/7, UBND thị xã Ba Đồn tổ chức cuộc họp thông qua nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết Nhà thi đấu đa năng và các công trình phụ trợ. Đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã chủ trì cuộc họp.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã phát biểu kết luận tại cuộc họp.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã phát biểu kết luận tại cuộc họp.
    Nhà thi đấu đa năng và các công trình phụ trợ thị xã Ba Đồn, tỷ lệ 1/500 do công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Khang Phú thiết kế và lập dự án. Khu vực lập quy hoạch chi tiết thuộc phường Quảng Phong với diện tích tổng thể 12 ha. Triển khai thực hiện xây dựng giai đoạn 1 gồm có Nhà thi đấu với sức chưa từ 1.800-2000 người và các công trình phụ trợ có diện tích 6 ha, có ranh giới xác định phía Đông giáp với đất quy hoạch Giáo dục, phía Tây giáp với đất khu quy hoạch thể dục thể thao, phía Nam giáp đường QL 12A và khu dân cư hiện trạng, phía Bắc giáp với đất quy hoạch cây xanh với tổng nguồn vốn đầu tư là 75 tỷ đồng.
    Đầu tư xây dựng Nhà thi đấu đa năng và các công trình phụ trợ nhằm tổ chức các giải đấu thể dục, thể thao của thị xã nói riêng và của tỉnh nói chung, tạo điều kiện bồi dưỡng, đào tạo và thi đấu cho các vận động viên của thị xã từng bước tiếp cận với nền thể thao quốc gia và quốc tế. Việc xây dựng công trình độc đáo còn tạo điểm nhấn đô thị cho cửa ngõ phía Tây của thị xã.
   Tại cuộc họp, đại diện công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Khang Phú đã đưa ra một số phương án về Quy hoạch chi tiết Nhà thi đấu đa năng và các công trình phụ trợ. Các đại biểu cũng đã tham gia nhiều ý kiến góp ý, bổ sung, chỉnh sửa để hoàn thiện dự án.
    Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Đoàn Minh Thọ đề nghị đơn vị tư vấn cần tiếp thu các ý kiến góp ý của các ban, ngành, đơn vị liên quan, tiếp tục chỉnh sửa một số chi tiết, hạng mục của dự án, sau đó trình UBND thị xã xem xét, quyết định.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay12,717
  • Tháng hiện tại566,181
  • Tổng lượt truy cập34,096,900
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây