Trường THCS Ba Đồn tuyên dương học sinh giỏi năm học 2021-2022 và Hội thi "Kể chuyện theo sách"

Thứ bảy - 23/04/2022 20:25
Nhằm vinh danh thành tích của học sinh tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và rèn luyện; động viên, khuyến khích học sinh và giáo viên tiếp tục phát huy thành tích đạt được cao hơn trong những năm tiếp theo và hưởng ứng ngày sách Việt Nam năm 2022, chiều ngày 23/4, trường THCS Ba Đồn tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2021-2022 và Hội thi "Kể chuyện theo sách".
Toàn cảnh Trường THCS Ba Đồn tuyên dương học sinh giỏi năm học 2021 - 2022 và Hội thi "Kể chuyện theo sách"
Toàn cảnh Trường THCS Ba Đồn tuyên dương học sinh giỏi năm học 2021 - 2022 và Hội thi "Kể chuyện theo sách"
      Năm học 2021-2022, Trường THCS Ba Đồn đã tham gia nhiều hội thi cấp tỉnh, cấp thị và cấp trường, trong đó đạt 5 giải học sinh giỏi TDTT cấp tỉnh; 14 giải học sinh giỏi cấp thị xã và 19 giải học sinh giỏi cấp trường. Nhằm kịp thời động viên khuyến khích học sinh và giáo viên tiếp tục phát huy thành tích đạt được cao hơn trong những năm tiếp theo, trường THCS Ba Đồn đã trao thưởng cho các em học sinh và giáo viên đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.
trường THCS Ba Đồn đã trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cấp tỉnh
Trường THCS Ba Đồn đã trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cấp tỉnh
    Sau lễ tuyên dương, khen thưởng, Nhà trường đã tổ chức Hội thi "Kể chuyện theo sách" nhằm hưởng ứng ngày sách Việt Nam 2022 với chủ đề "Sách là nguồn gốc của mọi tri thức". Bằng hình thức sân khấu hóa, các em học sinh của các khối đã tham gia Hội thi với những mẫu chuyện đăng trên sách, báo, tạp chí được phép lưu hành, phù hợp với lứa tuổi, có tác dụng giáo dục về đất nước, con người Việt Nam, Bác Hồ, biển đảo, tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè...Với hình thức sân khấu hóa, các em học sinh đã mang đến Hội thi những tác phẩm được dàn dựng chu đáo, công phu và đầy ý nghĩa nhân văn, thu hút sự quan tâm của học sinh, giáo viên và phụ huynh. Nhiều em đã thể hiện được năng khiếu kể chuyện của mình với những mẫu chuyện rất gần gũi, thiết thực...
Các tiết mục dự thi Hội thi Kể chuyện theo sách
Với hình thức sân khấu hóa, các em học sinh đã mang đến Hội thi những tác phẩm được dàn dựng chu đáo, công phu và đầy ý nghĩa.
       Thông qua Hội thi "Kể chuyện theo sách" nhằm tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách nói riêng, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người nói chung. Từ đó, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, hình thành thói quen đọc sách trong mỗi gia đình, trường học, cơ quan, tổ chức góp phần xây dựng xã hội học tập. 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay10,627
  • Tháng hiện tại564,091
  • Tổng lượt truy cập34,094,810
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây