Giải kéo co, bóng bàn trong khuôn khổ Đại hội Thể dục-Thể thao thị xã lần thứ IX năm 2021- 2022 thành công tốt đẹp.

Thứ ba - 26/04/2022 11:36
Ngày 25/4, Ban Tổ chức Đại hội TDTT thị xã Ba Đồn lần thứ IX tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng giải kéo co, bóng bàn năm 2021- 2022. Đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV, PCT UBND thị xã dự và trực tiếp trao giải.
Các đội đã tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận kéo co hay, hấp dẫn.
Các đội đã tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận kéo co hay, hấp dẫn.
     Giải kéo co Đại hội TDTT lần này đã thu hút 9 đội nam, 11 đội nữ với 200 vận động viên đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã. Các đội đã tranh tài với 2 nội dung Kéo co nam kéo co nữ, thi đấu theo thể thức chia bảng.
Các đội đã tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, thể hiện được nét đẹp văn hóa trong thể thao và cống hiến cho khán giả những trận kéo co hay, hấp dẫn.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình, Thị ủy viên, PCT UBND thị xã trao giải nhất toàn đoàn kéo co cho phường Quảng Long
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT UBND thị xã trao giải nhất toàn đoàn môn kéo co cho phường Quảng Long.
    Sau các trận thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, quyết tâm cao, giải đã thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho phường Quảng Long, giải Nhì toàn đoàn cho đội phường Quảng Phúc,  phường Quảng Thọ đạt giải Ba toàn đoàn. Ban Tổ chức giải cũng đã trao giải Nhất đội nữ cho xã Quảng Trung, giải Nhì xã Quảng Sơn, giải Nhất đội nam phường Quảng Long,  và giải Nhì đội nam cho phường Quảng Phúc.
Giải bóng bàn
Các trận đấu đã diễn ra kịch tính, chất lượng chuyên môn cao.
     Cũng trong khuôn khổ của đại hội, giải bóng bàn năm nay có 07 đội đến từ các câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn thị xã với 80 vận động viên, thi đấu ở 5 nội dung, gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.
Giải nhất Toàn đoàn thuộc về đội phường Quảng Thọ
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT UBND thị xã trao giải nhất toàn đoàn môn bóng bàn cho phường Quảng Thọ
      Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, các vận động viên tham gia giải bóng bàn Đại hội Thể dục-Thể thao thị xã lần thứ IX đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và hấp dẫn. Nhìn chung, chất lượng các đội bóng tham gia thi đấu năm nay khá đồng đều; các trận đấu đã diễn ra kịch tính, chất lượng chuyên môn cao; thông qua đó đã phát hiện nhiều gương mặt triển vọng.
Kết thúc giải, đội phường Quảng Thọ giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì toàn đoàn thuộc về CLB Thái Dương và giải Ba toàn đoàn cho đội phường Ba Đồn. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao thêm một số giải phụ khác.
      Thành công của giải kéo co và  bóng bàn trong khuôn khổ  Đại hội Thể dục-Thể thao thị xã lần thứ IX đã góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp bản sắc văn hóa dân tộckhơi dậy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay12,380
  • Tháng hiện tại565,844
  • Tổng lượt truy cập34,096,563
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây