Công an phường Ba Đồn xử lý đối tượng có hành vi đốt pháo trái phép.

Thứ sáu - 11/09/2020 10:59
Theo thông tin từ công an phường Ba Đồn cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Phạm Xuân Hùng (SN 2002) trú tại khu phố 2, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn để làm rõ hành vi đốt pháo trái phép.
Phạm Xuân Hùng tại Công an phường Ba Đồn.
Phạm Xuân Hùng tại Công an phường Ba Đồn.
      Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 04/09/2020, lực lượng công an phường Ba Đồn nhận được tin báo tại khu vực đường kênh Xuân Hưng, thuộc khu phố 2, phường Ba Đồn có hành vi đốt pháo trái phép nên đã nhanh chóng bố trí lực lượng đến tại hiện trường để xác minh, điều tra. Tuy nhiên, các đối tượng sau khi thực hiện xong hành vi đốt pháo trái phép đã rời khỏi hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường đã tổ chức điều tra, xác minh, rà soát, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn. Qua quá trình rà soát nổi lên đối tượng nghi vấn là Phạm Xuân Hùng - sinh năm 2002 trú tại khu phố 2, phường Ba Đồn.  Công an phường đã triệu tập đối tượng về trụ sở để làm việc, đấu tranh làm rõ.
Quá trình đấu tranh đối tượng Phạm Xuân Hùng đã khai nhận, vào khoảng 22 giờ ngày 04/09/2020 khi đang dự sinh nhật một người bạn tại quán bia A Líu thì nảy sinh ý định đốt pháo trái phép nên Hùng đã về phía sau nhà ở của mình lấy hộp pháo loại 36 quả (trước đó Hùng đã mua của một người không quen biết đưa về cất giấu), mang đến trước đường kênh Xuân Hưng - thuộc khu phố 2, đặt trên mép đường bờ kênh và châm lửa đốt, khi pháo nổ Hùng chạy về nhà mình.
Hiện Công an phường Ba Đồn đang lập hồ sơ xử lý đối tượng theo đúng quy định.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay9,648
  • Tháng hiện tại808,207
  • Tổng lượt truy cập34,338,926
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây