Công an phường Quảng Thuận nhanh chóng điều tra làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản.

Chủ nhật - 06/09/2020 12:10
Ngày 05/9, Công an phường Quảng Thuận tiến hành điều tra làm rõ 01 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản, thu giữ toàn bộ tang vật có liên quan.
Nguyễn Quang Ngọc và tang vật tại Công an phường Quảng Thuận.
Nguyễn Quang Ngọc và tang vật tại Công an phường Quảng Thuận.
         Cụ thể, sáng ngày 04/9, nhận được đơn trình báo của người dân về việc bị kẻ gian đột nhập lấy trộm tài sản tại nhà riêng, Công an phường Quảng Thuận đã tổ chức điều tra xác minh, rà soát, khoanh vùng đối tượng. Qua rà soát thì có nổi lên là Nguyễn Quang Ngọc (Sn 1992), trú tại KP1, phường Ba Đồn. Qua đấu tranh, đối tượng Ngọc khai nhận: Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 04/9, đối tượng Nguyễn Quang Ngọc đã đến nhà ông Nguyễn Quang Danh tại TDP Đồng Môn, phường Quảng Thuận, lợi dụng lúc nhà ông Danh không có ai nên đối tượng lấy 01 con dao ở ngoài sân nhà ông Danh cạy cửa phòng rồi đi vào nhà. Sau khi vào nhà, đối tượng đã lấy 01 chiếc Tivi nhãn hiệu SAMSUNG 49” đã qua sử dụng. Sau đó, đối tượng đã đến quán của Võ Văn Nghiệp (Đá) ở TDP Cầu, phường Quảng Phong để bán chiếc Tivi nói trên với giá hơn 5 triệu đồng, số tiền trên đối tượng đã sử dụng hết vào việc tiêu xài cá nhân.
        Hiện, Công an phường Quảng Thuận đã bàn giao đối tượng và tang vật có liên quan cho cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn giải quyết theo đúng thẩm quyền quy định.

Tác giả bài viết: Trường Giang - Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm117
  • Hôm nay26,841
  • Tháng hiện tại825,400
  • Tổng lượt truy cập34,356,119
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây