Đảm bảo an ninh trật tự phục vụ thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Ba Đồn lần thứ XXV.

Thứ năm - 13/08/2020 17:49
Thời gian qua, Công an thị xã Ba Đồn đã chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, bám sát nhiệm vụ trọng yếu, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ hiệu quả Đại hội đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XXV, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Công an thị xã đảm bảo an toàn Giao thông, trật tự tại nơi diễn ra Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV.
Công an thị xã đảm bảo an toàn Giao thông, trật tự tại nơi diễn ra Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXV.
      Xác định đại hội đảng các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và có ý nghĩa quan trọng, vì vậy thời gian qua, để đảm bảo an toàn, ANTT phục vụ đại hội đảng các cấp, Công an thị xã đã chủ động xây dựng kế hoạch, phân công lực lượng bám sát địa bàn cơ sở, nắm chắc tình hình, kịp thời giải quyết các phát sinh nhằm giữ vững ANTT trên địa bàn. Tăng cường tuần tra các khu vực trọng điểm, nắm chắc tình hình, tham mưu cho chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn cho Đại hội đảng. Trong đó, chú trọng tập trung vào các địa bàn phức tạp về ANTT. Từ đó, đề ra các biện pháp đấu tranh, ngăn ngừa tội phạm, xóa các điểm đen, phức tạp về ANTT, ma túy. Đồng thời tăng cường công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; tập trung mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT trên địa bàn. Đặc biệt, công an thị xã đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đến các xã, phường trên địa bàn nhằm đảm bảo ANTT phục vụ đại hội đảng các cấp.
 
IMG 2336
Đảm bảo giao thông, trật tự tại nơi diễn ra Đại hội.

      Góp phần không nhỏ vào thành công của Đại hội không thể không nhắc tới lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông đã hoàn thành nhiệm vụ trong việc bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sự kiện quan trọng này.
      Thiếu tá Đinh Thanh Tùng- Đội trưởng đội CSGT-TT Công an TX Ba Đồn cho biết “Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an thị xã Ba Đồn, chúng tôi đã huy động trực 100% quân số, tăng cường tuần tra 24/24 trên tuyến và đặc biệt trong thời gian và địa điểm diễn ra Đại hội Đảng bộ thị xã, việc phân luồng giao thông, đón - dẫn các đoàn đại biểu... đã được lên phương án, kế hoạch cụ thể, chi tiết và chặt chẽ. Để chủ động nắm tình hình, những ngày trước khi diễn ra Đại hội, chúng tôi đã đi thị sát, nắm tình hình ATGT trên các tuyến đường đến các khu vực nơi diễn ra Đại hội, lên phương án đảm bảo trật tự ATGT trong thời gian diễn ra Đại hội, giải quyết các vụ việc, các điểm nóng xảy ra trên địa bàn”.
      Với tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Ba Đồn đã góp phần không nhỏ vào thành công của Đại hội Đảng bộ thị xã Ba Đồn lần thứ XXV.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay18,086
  • Tháng hiện tại798,802
  • Tổng lượt truy cập33,437,377
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây