Đi đánh bắt cá trong mưa lũ, một học sinh đuối nước thương tâm.

Thứ hai - 18/10/2021 16:05
Tại thị xã Ba Đồn, trong lúc đi đánh bắt cá cùng người thân khi còn mưa lũ, một học sinh đã bị nước lũ cuốn tử vong.
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn thương tâm.
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn thương tâm.
     Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 17/10, em Nguyễn Phú Q. (Sn 2007- Thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hòa) học sinh lớp 8 trường THCS Quảng Hòa đi đánh bắt cá cùng với anh rể tại thôn Nam Minh Lệ (tiếp giáp với thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hòa), trong lúc đang ngồi xem anh rể đánh bắt cá, do sơ ý nên em đã trượt chân ngã xuống mương và bị nước cuốn trôi. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương 2 xã Quảng Minh và Quảng Hòa đã huy động các lực lượng chức năng, phương tiện để tìm kiếm. Do thời tiết mưa to và  đêm tối nên ảnh hưởng rất lớn đến công tác tìm kiếm. Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, đến 0 giờ 5 phút ngày 18/10 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Hiện, chính quyền đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.
      Mặc dù tình hình mưa lũ phức tạp, nhưng một số bộ phận người dân vẫn bất chấp tính mạng và liều mình bên dòng nước lũ để vớt củi và đánh bắt cá. Vì vậy, các địa phương cần có cảnh báo và có những biện pháp để ngăn chặn những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay2,327
  • Tháng hiện tại462,408
  • Tổng lượt truy cập33,993,127
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây