Hơn 1.300 tàu, thuyền vào trú tránh bão an toàn

Thứ sáu - 10/09/2021 18:02
Để chủ động ứng phó với bão số 5, Đồn Biên phòng Gianh-thị xã Ba Đồn đã kêu gọi và hướng dẫn cho các phương tiện tàu thuyền vào bờ tránh trú bão.
Các tàu thuyền vào bờ để tránh trú bão.
Các tàu thuyền vào bờ để tránh trú bão.
     Do ảnh hưởng của bão số 5, trong những ngày qua, trên địa bàn thị xã đã có mưa to đến rất to, dự báo trong thời gian tới tiếp tục có mưa, nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng vùng thấp trũng. Toàn thị xã hiện có tổng số tàu, thuyền là 1.345 chiếc, đến thời điểm hiện tại có 1.325 chiếc vào bờ tránh trú an toàn, dự kiến đến khoảng 10h sáng ngày 11/09, tất cả các tàu thuyền sẽ vào bờ để tránh trú bão. Hiện, Đồn Biên phòng Gianh đang tăng cường kêu gọi, hướng dẫn các tàu thuyền còn lại vào bờ để tránh trú bão. Đồng thời, tổ chức ứng trực 24/24 giờ, sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để kịp thời triển khai ứng cứu khi có yêu cầu.
Đồn Biên phòng Gianh kêu gọi, hướng dẫn các tàu thuyền còn lại vào bờ để tránh trú bão
Đồn Biên phòng Gianh kêu gọi, hướng dẫn các tàu thuyền còn lại vào bờ để tránh trú bão an toàn.
     Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thị xã Ba Đồn cũng đã có công điện về ứng phó với bão số 5. Trong đó yêu cầu các địa phương, theo dõi, cập nhật diễn biến thời tiết, cảnh báo thiên tai trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động sẵn sàng ứng phó trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt là phương án sơ tán dân an toàn trong thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ” và đảm bảo phòng, chống dịch tại các địa điểm sơ tán, khu cách ly.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập161
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay31,736
  • Tháng hiện tại830,295
  • Tổng lượt truy cập34,361,014
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây