Nhanh chóng dập tắt đám cháy tại chợ Ba Đồn

Thứ năm - 28/09/2023 21:34
       Thông tin từ Ban quản lý các công trình công cộng thị xã Ba Đồn cho biết, vào khoảng 6h25p, tối ngày 28/9, ca trực PCCC Ban quản lý chợ Ba Đồn trong quá trình tuần tra đã phát hiện khói bốc lên từ các gian hàng bán chăn ga, gối đệm.
Các lực lượng chức năng có mặt kịp thời khóng chế, dập tắt đám cháy.
Các lực lượng chức năng có mặt kịp thời khóng chế, dập tắt đám cháy.
        Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND thị xã đã điều động lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Bắc Quảng Bình huy động xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ công an thị xã đến hiện trường dập lửa. Cùng với sự hỗ trợ của các lực lượng khác và người dân, đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, không để lây lan sang các gian hàng khác.
Theo báo cáo ban đầu, có 05 ki ốt bị ảnh hưởng, gồm 03 ki ốt bán chăn ga, gối đệm; 01 ki ốt bán đồ điện tử; 01 ki ốt bán đồ dùng học tập, ước tính tài sản thiệt hại đang được thống kê.
010 3556 00 01 20 23 Still007
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn Đoàn Minh Thọ đã tổ chức họp khẩn sau khi dập tắt đám cháy để đánh giá, triển khai các khăc phục hậu quả.
Ngay sau khi xảy ra đám cháy, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn Đoàn Minh Thọ đã tổ chức họp khẩn để nghe báo cáo về vụ cháy tại chợ Ba Đồn đồng thời triển khai các phương án nhanh chóng khắc phục hậu quả sau đám cháy. Trước mắt, giao lực lượng công an, Ban quản lý chợ, đội bảo vệ dân phố túc trực trong đêm bảo vệ hiện trường, hỗ trợ người dân di tản các mặt hàng ra khỏi các ki ốt bị cháy, điều tra nguyên nhân cháy.  

 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm192
  • Hôm nay4,100
  • Tháng hiện tại135,707
  • Tổng lượt truy cập34,565,234
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây