Tuyên truyền, phổ biến luật ATGT và phòng chống ma túy tại trường THPT Lê Hồng Phong.

Thứ bảy - 16/09/2023 18:59
Chiều ngày 16/9, đội CSGT-TT và đội Điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an thị xã Ba Đồn phối hợp với cửa hàng Honda Gianh Thúy và Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT và phòng chống ma túy cho gần 1.500 giáo viên và học sinh.
Cán bộ Đội CSGT - TT Công an thị xã Ba Đồn hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm và kỹ năng điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.
Cán bộ Đội CSGT - TT Công an thị xã Ba Đồn hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm và kỹ năng điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.
      Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ đội Cảnh sát giao thông- trật tự Công an thị xã Ba Đồn thông tin về tình hình giao thông trên địa bàn thị xã trong thời gian vừa qua; những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông; các lỗi vi phạm và nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông đường bộ; hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và kỹ năng điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các em học sinh cũng được tham gia các trò chơi tìm hiểu về luật an toàn giao thông nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho học sinh của nhà trường trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ để từ đó góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.
Cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy phát tờ rơi tác hại của ma túy cho các em học sinh
Cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy phát tờ rơi tác hại của ma túy cho các em học sinh.
     Để nâng cao nhận thức và tinh thần cảnh giác các cán bộ giáo viên và các em học sinh trong phòng ngừa tệ nạn ma túy, tại hội nghị, đại diện Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy đã giới thiệu các nội dung liên quan như: Các loại ma túy phổ biến, cách nhận biết, cách phòng, ngừa và đấu tranh ngăn chặn tệ nạn ma túy.
Các em học sinh được tham gia một số trò chơi tìm hiểu luật ATGT
Các em học sinh được tham gia một số trò chơi tìm hiểu luật ATGT.
      Với nội dung tuyên truyền ngắn gọn, súc tích, cô đọng, thiết thực, gần gũi với lứa tuổi học sinh và cách diễn đạt dễ hiểu của các tuyên truyền viên; buổi tuyên truyền đã thật sự mang đến cho các em học sinh sự phấn khởi, thích thú lắng nghe và đã tích góp cho bản thân những kiến thức cơ bản, cần thiết trong việc phòng, chống ma túy, bảo đảm an toàn giao thông.
Học sinh tham gia buổi tuyên truyền
Học sinh tham gia buổi tuyên truyền.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay15,823
  • Tháng hiện tại814,382
  • Tổng lượt truy cập34,345,101
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây