Xây dựng mô hình “Tổ dân phố nói không với pháo” tại Phường Quảng Phong và phường Quảng Phúc thị xã Ba Đồn

Thứ hai - 01/02/2021 06:40
Chiều ngày 31/01/2021, tại phường Quảng Phong và Quảng Phúc, Công an thị xã Ba Đồn phối hợp cấp ủy chính quyền hai phường trên tổ chức Hội nghị xây dựng mô hình “Tổ dân phố nói không với pháo” và phát động phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại TDP Tân Xuân, phường Quảng Phong và TDP Xuân Lộc, phường Quảng Phúc.
Tham dự hội nghị có đại diện Ban Chỉ huy Công an thị xã Ba Đồn, lãnh đạo cấp ủy chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội của hai phường và khoảng 250 bà con Nhân dân TDP Tân Xuân, phường Quảng Phong và khoảng 300 bà con Nhân dân TDP Xuân Lộc, phường Quảng Phúc.
Toàn cảnh hội nghị xây dựng mô hình tại TDP Xuân Lộc, P.Quảng Phúc
Toàn cảnh hội nghị xây dựng mô hình tại TDP Xuân Lộc, P.Quảng Phúc
Tại hội nghị, UBND phường Quảng Phong và Quảng Phúc đã triển khai kế hoạch của UBND phường, thông qua nội dung, tiêu chí của mô hình và công bố các quyết định thành lập Ban Chỉ đạo xây dựng mô hình, các Tổ công tác thực hiện mô hình. Bà con Nhân dân TDP Tân Xuân, phường Quảng Phong và TDP Xuân Lộc, phường Quảng Phúc đã được nghe tuyên truyền viên pháp luật của Công an thị xã tuyên truyền các nội dung của Nghị định 137/NĐ-CP, ngày 27/11/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đại diện lãnh đạo cấp ủy chính quyền hai phường đã chỉ đạo các tổ chức chính trị xã hội, Ban Chỉ đạo xây dựng mô hình, các Tổ công tác thực hiện mô hình và Ban cán sự hai Tổ dân phố cần bám sát các Nghị quyết của Đảng ủy, kế hoạch của UBND phường để triển khai thực hiện có hiệu quả mô hình và kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và bà con Nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng và tham gia thực hiện mô hình.
3
Đại diện người dân tại TDP Tân Xuân, P.Quảng Phong ký cam kết thực hiện mô hình
 
4
Đại diện người dân tại TDP Xuân Lộc, P.Quảng Phúc ký cam kết thực hiện mô hình
Tại hội nghị bà con Nhân dân hai Tổ dân phố trên đã phát biểu hưởng ứng và cam kết thực hiện nghiêm túc mô hình và chấp hành nghiêm túc các quy định của Nghị định 137/NĐ-CP, ngày 27/11/2020 của Chính phủ để cùng với toàn Đảng, toàn dân đón chào Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 văn minh, tiết kiệm và không để xảy ra tình trạng người dân đốt pháo trái phép.
 

Tác giả bài viết: CTV Hoa Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay24,445
  • Tháng hiện tại688,129
  • Tổng lượt truy cập34,218,848
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây